CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Khi khách hàng mua hàng trực tuyến tại Vua Nội Trợ, Vua Nội Trợ sẽ thu thập các thông tin cá nhân sau của khách hàng:

  • Tên khách hàng
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ nhận hàng
  • Email (có thể có hoặc không)
  • Thông tin xuất hoá đơn VAT.
  1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân của người tiêu dùng:

Mục đích đảm bảo hoàn thành nghĩa vụ bán hàng.

  • Các thông tin như Tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ là một trong những thông tin cần thiết để Vua Nội Trợ có thể tạo đơn hàng và giao hàng đến cho khách hàng.
  • Email khách hàng, nếu khách hàng điền email vào mục email, chi tiết đơn hàng khách vừa đặt sẽ được gửi về email để quý khách tiện theo dõi.

Mục đích Chăm sóc khách hàng (CSKH và hậu mãi)

Việc lưu giữ thông tin số điện thoại/email khách hàng sẽ giúp Vua Nội Trợ có thể liên hệ với khách hàng để tư vấn/hỗ trợ các vấn đề liên quan đến việc mua hàng và sản phẩm mà Vua Nội Trợ kinh doanh.

Mục đích thông báo, quảng cáo.

  • Mặc định: Vua Nội Trợ có thể gửi thông tin về mã đơn hàng quý khách đã đặt, thông qua SMS Brandname (Brandname đã đăng ký: VUANOITRO); email (nếu có).
  • Có thể có hoặc không: Vua Nội Trợ có thể gửi thông tin chương trình khuyến mãi thông qua SMS Brandname (Brandname đã đăng ký: VUANOITRO); email; đơn vị truyền thông (nếu có).
  1. Thời gian lưu trữ thông tin:

Thông tin của khách hàng được lưu trong hệ thống quản lý đơn hàng và khách hàng của công ty với thời gian cuối chưa xác định. Hoặc đến khi khách hàng yêu cầu gỡ bỏ các thông tin và không được sử dụng thông tin của khách hàng nữa.

  1. Những người hoặc tổ chức có thể tiếp cận với thông tin đó

Vua Nội Trợ cam kết thông tin cá nhân của khách hàng chỉ được chia sẻ với các đơn vị/cá nhân dưới đây nhằm mục đích giao dịch hàng hoá và nâng cao chất lượng dịch vụ:

Bộ phận/cá nhân trong Vua Nội Trợ

Bộ phận/nhân viên được thấy thông tin của của khách hàng: Bộ phận tiếp nhận đơn hàng/Chăm sóc khách hàng; Bộ phận Kế toán; Bộ phận xử lý đơn hàng; Bộ phận Kho hàng (nhóm đi giao hàng).

Các đối tác, bên thứ ba cung cấp dịch vụ:

  • Đơn vị giao hàng:
    • Thông tin tiếp cận: Tên, số điện thoại, địa chỉ của người nhận hàng.
    • Mục đích: Để giao hàng cho khách hàng
    • Đối tác: Giao Hàng Tiết Kiệm, hoặc đơn vị Chành xe/xe ôm công nghệ theo yêu cầu của khách hàng.
    • Cam kết: Các đối tác chỉ có thông tin của những đơn hàng họ được phân bổ để giao hàng.
  • Cổng thanh toán, trung gian thanh toán trực tuyến:
    • Thông tin thu thập: Thông tin liên quan đến thanh toán như mã đơn hàng, thông tin thẻ ngân hàng/số tài khoản… các thông tin này được xử lý bảo mật của cổng thanh toán trung gian theo quy định của pháp luật. Thông tin được xử lý bảo mật bởi các cổng thanh toán (PCI DSS). Vua Nội Trợ không thu thập và lưu trữ các thông tin thanh toán trên của khách hàng.
    • Mục đích: xử lý các giao dịch Thanh toán trực tuyến trên website vuanoitro.vn
    • Cổng thanh toán đang sử dụng: NgânLượng.vn (Công ty Cổ phần trung gian thanh toán Ngân Lượng).
  • Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền:

Vua Nội Trợ có thể cung cấp thông tin khách hàng cho cơ quan Nhà nước nếu có sư yêu cầu và phục vụ các mục đích theo quy định của Nhà nước như là toà án, cơ quan điều tra,…

  1. Cam kết việc thu thập và sử dụng thông tin:
  • Vua Nội Trợ cam kết các thông tin của khách hàng được bảo mật trong nội bộ công ty và chỉ sử dụng trong phạm vi cần thiết như đã nêu trên.
  • Các bên thứ ba liên kết với Vua Nội Trợ như Giao Hàng Tiết Kiệm, Ngân Lượng đều là các đơn vị uy tín và cũng cam kết tuyên bố cách thử sử dụng dữ liệu cá nhân khách hàng theo quy định của Pháp luật trong lĩnh vực kinh doanh của mình.
  • Vua Nội Trợ tuyệt đối không bán/trao đổi các thông tin cá nhân của khách hàng.
  1. Quyền và trách nhiệm của người tiêu dùng với thông tin cá nhân.

Vua Nội Trợ cam kết tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng và chỉ sử dụng thông tin đúng mục đích và theo quy định của Pháp luật.

  • Quyền được biết, quản lý thông tin cá nhân:
    • Quý khách có thể quản lý được thông tin mình đã cung cấp cho Vua Nội Trợ thông qua việc tạo đơn hàng hoặc tạo thành viên trên website vuanoitro.vn
    • Nếu khách hàng không tạo thành viên và sử dụng chức năng đăng nhập trên website, thì thông tin của khách hàng chính là thông tin trên đơn đặt hàng (như là: tên, số điện thoại, địa chỉ, email, thông tin hoá đơn VAT).
  • Quyền yêu cầu rút lại sự đồng ý:
    • Trong trường hợp quý khách không muốn tiếp tục nhận tin nhắn tiếp thị như thông báo chương trình khuyến mãi/quảng cáo bằng SMS hoặc email (nếu có). Quý khách hàng có thể yêu cầu Vua Nội Trợ ngừng cung cấp các tin nhắn trên, Vua Nội Trợ chân thành ghi nhận và loại bỏ theo yêu cầu của quý khách.
    • Việc rút lại sự đồng sử dụng dữ liệu cá nhân của quý khách trong việc tiếp thị sẽ dừng lại từ sau khi quý khách yêu cầu. Tuy nhiên, đối với email/tin nhắn thông báo mã đơn hàng khi đặt hàng sẽ vẫn được diễn ra mỗi khi quý khách phát sinh đơn hàng mới.
  • Trách nhiệm của khách hàng:
    • Quý khách hàng vui lòng không cung cấp thông tin đơn hàng chi tiết cho bên thứ ba không liên quan hoặc đăng trên mạng xã hội nhằm tránh bị rò rỉ thông tin.
    • Đối với quý khách tạo tài khoản khách hàng trên website vuanoitro.vn, quý khách cần bảo mật thông tin đăng nhập để tránh kẻ gian đăng nhập trái phép nhằm đảm bảo an toàn thông tin của khách hàng hơn.
  1. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình;
  • Đơn vị thu thập và quản lý thông tin đơn hàng của khách hàng: Công ty CP TM DV SX Vạn Thịnh Phú (là công ty đại diện của Vua Nội Trợ). Địa chỉ là Lầu 6, Toà nhà UOA số 06 đường Tân Trào, Phường Tân Mỹ, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Nơi thu thập thông tin: website vuanoitro.vn, kênh chăm sóc khách hàng Fanpage của công ty.
  • Phương thức thu thập thông tin:
    • Khách hàng đặt hàng trực tiếp tại website vuanoitro.vn hoặc khi quý khách nhắn tin qua kênh Chăm sóc khách hàng để đặt đơn hàng, đội ngũ nhân viên sẽ tạo đơn hàng trên website vuanoitro.vn giúp quý khách
    • Khách hàng chọn tạo tài khoản/tạo thành viên trên website vuanoitro.vn
  • Nơi lưu giữ thông tin khách hàng: Trong mục quản trị website của vuanoitro.vn và phần mềm kế toán của công ty và chỉ bộ phận đảm nhiệm xử lý thông tin mới được phép và có quyền truy cập.
  • Quý khách có quyền được hỏi về thông tin cá nhân của mình được thu thập thông qua các kênh dưới đây:
    • Số điện thoại/Zalo: 0969 70 17 17
    • Email: hotro@vuanoitro.vn
    • Fanpage: facebook.com/vuanoitrovn
  1. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.8.
  • Đối với quý khách có tạo thông tin tài khoản trên website vuanoitro.vn bằng email và mật khẩu: quý khách có thể trực tiếp truy cập vào và chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình.
  • Đối với quý khách không đăng ký tài khoản trên website mà chỉ thông qua lịch sử đơn đặt hàng, nếu quý khách cần chỉnh sửa thông tin cá nhân, quý khách có thể liên hệ với Vua Nội Trợ thông qua tất cả các kênh liên lạc mà Vua Nội Trợ đang hỗ trợ:
    • Số điện thoại/Zalo: 0969 70 17 17
    • Email: hotro@vuanoitro.vn
    • Fanpage: facebook.com/vuanoitrovn
    • Lưu ý: Với thông tin đơn hàng đã hoàn thành sẽ không thể chỉnh sửa được nữa, thông tin cần chỉnh sửa chỉ áp dụng được với đơn hàng đang xử lý, chưa giao đến khách hàng.
  1. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.

Trong trường hợp quý khách hàng nghi ngờ thông tin của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc vi phạm những gì Vua Nội Trợ đã tuyên bố. Quý khách có thể liên hệ với Vua Nội Trợ để trao đổi thông tin, xác minh và xử lý vụ việc.

Trường hợp không giải quyết được vấn đề của khách hàng và cần có trung gian hoà giải hoặc đủ thẩm quyền giải quyết vụ việc, sẽ luôn có đơn vị đồng hành với quý khách hàng.

Hiện nay, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng thuộc Bộ Công Thương là cơ quan nhà nước có thẩm quyền và luôn đồng hành với người tiêu dùng ở Việt Nam. Có vai trò tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

  • Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng: 1800 6368
  • Email: vcca@moit.gov.vn
  • Trang website tra cứu thông tin, quyền lợi người tiêu dùng: vcca.gov.vn
  1. Thông tin bắt buộc tên nhãn hàng hoá.

Thực hiện theo Nghị định số 85/2021/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 52/2013/NĐ-CP về thương mại điện tử và Nghị định số 111/2021/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 43/2017/NĐ-CP về nhãn hàng hóa, Vua Nội Trợ xin thông báo về việc cập nhật thông tin hàng hóa trên website/ứng dụng như sau:

Thông tin bắt buộc trên nhãn hàng hóa:

  • Tên hàng hóa.
  • Tên và địa chỉ của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm về hàng hóa.
  • Xuất xứ hàng hóa (hoặc nơi thực hiện công đoạn cuối cùng để hoàn thiện hàng hóa nếu không xác định được xuất xứ).
  • Các nội dung bắt buộc khác theo tính chất của mỗi loại hàng hóa theo quy định tại Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị định 111/2021/NĐ-CP và quy định pháp luật liên quan.

Lưu ý đặc biệt:

  • Các thông tin bắt buộc trên phải được thể hiện bằng tiếng Việt.
  • Trường hợp hàng hóa có kích thước nhỏ, không đủ chỗ ghi đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ ưu tiên hiển thị các thông tin quan trọng nhất (tên, địa chỉ, xuất xứ) và cung cấp thông tin chi tiết trong tài liệu đi kèm.
  • Đối với hàng hóa nhập khẩu, chúng tôi tuân thủ các quy định về nhãn gốc và nhãn bổ sung tiếng Việt theo Nghị định 111/2021/NĐ-CP.

Vua Nội Trợ cam kết cung cấp thông tin hàng hóa đầy đủ, chính xác và minh bạch để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.