CHÍNH SÁCH MUA HÀNG & THANH TOÁN

  1. CHÍNH SÁCH MUA HÀNG

Trang web Vuanoitro thực hiện bán hàng trên toàn quốc.

  1. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

2.1 Thời gian giao hàng:

  • Tại TP.Hồ Chí Minh: Thời gian giao hàng từ 48h – 72h, từ khi xác nhận đơn hàng.
  • Tại khu vực tỉnh/thành khác: Thời gian giao hàng từ 2-4 ngày, từ khi xác nhận đơn hàng.

Lưu ý: Thời gian trên không bao gồm ngày ngỉ (ngày nghỉ là ngày: thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ/tết). Đối với đơn hàng rơi vào ngày nghỉ, sẽ được xử lý vào ngày đầu tiên sau ngày nghỉ.

 

2.2 Khu vực giao hàng:

  • Đối với sản phẩm không giới hạn địa lý và giới hạn cân nặng: Giao hàng trên toàn quốc
  • Đối với hàng hóa có đề cập khu vực kinh doanh hoặc không kinh doanh trên tên sản phẩm hiển thị trên Website vuanoitro.vn, thì hàng hóa chỉ kinh doanh hoặc không kinh doanh cho khu vực đã nêu trên. Trường hợp khách hàng đã đặt hàng thành công nhưng ngoài khu vực kinh doanh, Vua Nội Trợ sẽ liên hệ (gọi điện hoặc nhắn tin) thông tin đến khách hàng và hỗ trợ khách hủy đơn hàng hoặc khách hủy đơn hàng.
  • Đối với hàng hóa bị giới hạn khối lượng trên 5Kg: Vua Nội Trợ vẫn giao hàng được nhưng có thể bằng phương thức giao hàng khác phù hợp hơn (Ví dụ: Phương thức giao hàng Chành xe). Khối lượng giới hạn là 15Kg. Trường hợp thay đổi hình thức giao hàng, Vua Nội Trợ sẽ liên hệ khách hàng thông báo trước khi gửi hàng.
  • Hàng hóa có phí vận chuyển lớn hơn hoặc bằng 1/2 giá trị của hàng hóa. Vua Nội Trợ có quyền thay đổi phương thức giao hàng và báo trước với khách hàng.

2.4 Xử lý giao trễ hàng

Đơn hàng trễ là đơn hàng giao thành công tới tay khách hàng, nhưng thời gian khách nhận được hàng vượt quá thời gian cam kết từ 3-5 ngày kể từ khi xác nhận đơn hàng.

Khi xảy ra lỗi giao hàng trễ do phía của Vuanoitro. Hãy liên lạc qua email: hotro@vuanoitro.com hoặc hotline 0969.70.17.17 để xử lý.

Các trường hợp không tính là lỗi giao hàng trễ của Vuanoitro

  • Hủy đơn hàng hay từ chối nhận hàng.
  • Không cung cấp chính xác thông tin giao hàng và số điện thoại liên lạc.
  • Hàng được giao đúng thời điểm nhưng khách đến nhận hàng trể sau khi được liên lạc nhận hàng.
  • Những trường hợp bất khả kháng như : thiên tai, tai nạn giao thông, gián đoạn mạng lưới giao thông quy mô địa phương hay toàn quốc.

Đối với trường hợp phát hiện đơn hàng giao trễ hơn dự kiến, Vua Nội Trợ sẽ cố gắn liên hệ khách hàng và cung cấp thông tin trên.

2.5 Chính sách đồng kiểm     

Trước khi chấp nhận hàng khách hàng có quyền yêu cầu được mở thùng hàng để kiểm tra hàng hóa bên trong có đúng với thông tin đặt hàng hay không, bao gồm: số lượng, chủng loại, màu sắc, hình thức, hạn sử dụng, tính nguyên vẹn của hàng hóa.

  1. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Vuanoitro hiện tại hỗ trợ 2 hình thức thanh toán là:

Trả tiền khi nhận hàng: Sau khi quý khách đặt hàng, Vuanoitro sẽ tiến hành xác nhận đơn hàng và thực hiện việc giao hàng. Quý khách đến địa điểm đã thỏa thuận trong đơn hàng để giao tiền khi nhận hàng (COD).

Trả trước: Quý khách thực hiện thanh toán trước cho Vuanoitro thông qua ngân hàng hay cổng thanh toán dưới đây.

  • Dùng cổng thanh toán điện tử Ngân Lượng. Tài khoản của công ty đăng ký trên tài khoản ngân lượng đã được xác thực với tên tài khoản là “CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MAI DỊCH VỤ SẢN XUẤT VẠN THỊNH PHÚ”
  1. HỦY ĐƠN HÀNG

Khách hàng cần chủ động vào website điền vào phiếu yêu cầu hủy đơn hàng.

Khách hàng có thể hủy đơn hàng thông qua phương tiện điện thoại/tin nhắn/email (Vuanoitro sẽ liên hệ khách hàng xác nhận và đơn hàng sẽ được hủy sau khi nhận được tin nhắn xác nhận hoặc email của khách hàng từ số điện thoại hoặc email đã đặt hàng)

Trước khi xử lý đơn hàng Vuanoitro sẽ gọi điện và xác nhận đơn hàng với khách hàng. Nếu Vuanoitro không thể liên lạc được với khách hàng trong vòng 24h kể từ lúc đặt hàng thì đơn hàng sẽ tự động hủy.

Vuanoitro chỉ hỗ trợ giao hàng 2 lần. Trước khi giao hàng, chúng tôi sẽ thực hiện gọi cho khách hàng, nếu không liên lạc được sau 2 lần giao hàng chúng tôi tự động hủy đơn hàng.

Để được hoàn tiền nếu đã thanh toán, khách hàng cần chủ động vào website và điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu hủy đơn hàng.

Trong trường hợp hàng hóa đã vận chuyển, vuanoitro sẽ kiểm tra tình trạng chất lượng sản phẩm và gửi email hoặc sms thông báo kết quả hoàn tiền trong 24h tính từ lúc Vuanoitro nhận được sản phẩm hoàn trả. Sau khi gửi kết quả đồng ý hoàn tiền cho quý khách, quý khách vui lòng gửi số tài khoản ngân hàng để Vuanoitro sẽ thực hiện hoàn tiền qua ngân hàng, quý khách sẽ nhận được tiền trong 24h tiếp theo.

  1. ĐỔI ĐƠN HÀNG

Sau khi đặt hàng thành công, quý khách có nhu cầu thay đổi sản phẩm khác hay thay đổi số lượng sản phẩm cần mua.

5.1 Trong trường hợp hàng hóa đang trong trạng thái “đang xử lý đơn hàng”. Khách hàng nên thực hiện hủy đơn hàng cũ đã đặt (theo chính sách 4). Sau đó thực hiện đặt đơn hàng mới.

5.2 Trong trường hợp khác khách hàng cần chủ động vào website và điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu đổi trả. Nếu hàng hóa đã được giao đến, khách hàng vui lòng không nhận sản phẩm. Nếu khách hàng tiếp tục nhận sản phẩm thì Vuanoitro sẽ hủy yêu cầu đổi trả của khách hàng.

  1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG

Khi hàng được giao đến khách hàng, quý khách có quyền thực thực hiện kiểm hàng trước khi trả tiền (theo mục 2.5). Nếu hàng hóa được giao có một trong các dấu hiệu sau, thì hàng hóa được chấp nhận trả lại:

  • Sản phẩm mất niêm phong
  • Giao sai số lượng so với đơn hàng
  • Mẫu mã, hình thức khác mô tả trên website của Vuanoitro
  • Sản phẩm vỡ, hỏng do vận chuyển, có mùi lạ, hoặc có dấu hiệu qua sử dụng, hay thông tin bao bì không còn rõ ràng.
  • Hết hạn sử dụng so với ngày giao hàng.

Trong trường hợp khách hàng đã yêu cầu đổi trả từ trước khi sản phẩm được giao đến thì khách hàng vui lòng không nhận hàng.

6.1 Chi phí đổi trả:

Đối với lỗi của Vuanoitro, chi phí đổi trả sẽ do Vuanoitro chịu hoàn toàn.

Đối với các trường hợp khác, khách sẽ chịu chi phí trả hàng.

6.2 Cách thức hoàn tiền

Căn cứ vào phương thức thanh toán của khách hàng.

6.3 Thời gian xử lý hoàn tiền

Gửi email hoặc tin nhắn cho khách hàng xác nhận đồng ý hoàn tiền trong vòng 24h ngày kể từ ngày nhận được hàng trả về.

Thực hiện hoàn tiền qua ngân hàng, khách sẽ nhận được sau 24h kể từ khi khách hàng nhận được thông báo xác nhận đồng ý hoàn tiền.

   7.CHẤP NHẬN ĐƠN HÀNG

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang web hoặc sai giá, tùy theo từng trường hợp chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo hủy đơn hàng đó cho quý khách. Chúng tôi cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào dù đơn hàng đó đã hay chưa được xác nhận hoặc đã thanh toán.