THÔNG TIN VỀ VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN
Hiện tại, Vua Nội Trợ kinh doanh theo hình thức Online. Quý khách có thể hiểu là, khi quý khách hàng đặt hàng tại website, Vua Nội Trợ sẽ đóng gói hàng hoá và giao hàng đến tận nơi địa chỉ mà khách hàng đã đặt.
Vua Nội Trợ có thể giao hàng bằng đội ngũ nhân viên của công ty hoặc thông qua đối tác vận chuyển.
- Các phương thức giao hàng
- Đội ngũ vận chuyển của Vua Nội Trợ (chủ yếu là các phường trung tâm tại TP. Hồ Chí Minh và TP. Hà Nội)
- Đối tác vận chuyển/chuyển phát nhanh: công ty Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK)
- Chành xe: một số trường hợp đơn hàng vượt quá khối lượng/kích thước của đơn vị chuyển phát nhanh. Vua Nội Trợ sẽ liên hệ với quý khách để chọn đơn vị chành xe phù hợp hoặc theo chỉ định của khách hàng.
- Biểu phí.
- Để thống nhất phí vận chuyển và minh bạch, hiện tại website vuanoitro.vn được tính giá/phí vận chuyển dựa trên bảng phí vận chuyển của đối tác vận chuyển Giao Hàng Tiết Kiệm đối với đơn hàng do Đội ngũ vận chuyển của Vua Nội Trợ và Đối tác vận chuyển GHTK giao.
- Link biểu phí GHTK: <đường dẫn website GHTK>
- Đối với đơn hàng giao hàng bằng Chành xe, quý khách sẽ thanh toán cước chành xe. Cước chành xe và phương thức thanh toán cước sẽ khác nhau ở mỗi nhà xe vì vậy Vua Nội Trợ sẽ báo cho quý khách và hỏi ý kiến quý khách trước khi gửi hàng.
- Thời gian giao hàng
- Tại TP.Hồ Chí Minh: Thời gian giao hàng từ 48h – 72h, từ khi xác nhận đơn hàng.
- Tại khu vực tỉnh/thành khác: Thời gian giao hàng từ 2-4 ngày, từ khi xác nhận đơn hàng.
Lưu ý: Thời gian trên không bao gồm ngày nghỉ (ngày nghỉ là ngày: thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ/tết). Đối với đơn hàng rơi vào ngày nghỉ, sẽ được xử lý vào ngày đầu tiên sau ngày nghỉ.
- Khu vực giao hàng
- Đối với sản phẩm không giới hạn địa lý và giới hạn cân nặng: Giao hàng trên toàn quốc
- Đối với hàng hóa có đề cập khu vực kinh doanh hoặc không kinh doanh trên tên sản phẩm hiển thị trên Website vuanoitro.vn, thì hàng hóa chỉ kinh doanh hoặc không kinh doanh cho khu vực đã nêu trên. Trường hợp khách hàng đã đặt hàng thành công nhưng ngoài khu vực kinh doanh, Vua Nội Trợ sẽ liên hệ (gọi điện hoặc nhắn tin) thông tin đến khách hàng và hỗ trợ khách hủy đơn hàng hoặc khách hủy đơn hàng.
- Đối với hàng hóa bị giới hạn khối lượng trên 5Kg: Vua Nội Trợ vẫn giao hàng được nhưng có thể bằng phương thức giao hàng khác phù hợp hơn (Ví dụ: Phương thức giao hàng Chành xe). Khối lượng giới hạn là 15Kg. Trường hợp thay đổi hình thức giao hàng, Vua Nội Trợ sẽ liên hệ khách hàng thông báo trước khi gửi hàng.
Hàng hóa có phí vận chuyển lớn hơn hoặc bằng 1/2 giá trị của hàng hóa. Vua Nội Trợ có quyền thay đổi phương thức giao hàng và báo trước với khách hàng.
- Xử lý giao trễ hàng
Đơn hàng trễ là đơn hàng giao thành công tới tay khách hàng, nhưng thời gian khách nhận được hàng vượt quá thời gian cam kết từ 3-5 ngày kể từ khi xác nhận đơn hàng.
- Khi xảy ra lỗi giao hàng trễ do phía của Vuanoitro như do xử lý không kịp, lượng đơn hàng tồn đọng cao. Vua Nội Trợ sẽ chủ động liên hệ khách hàng để hỏi ý kiến khách hàng để có phương án xử lý ngay lập tức. Quý khách có thể chấp nhận đơn hàng giao hàng trễ hoặc yêu cầu huỷ đơn hàng, Vua Nội Trợ sẽ xử lý ngay cho khách hàng.
- Ngoài ra, quý khách có thể liên lạc qua email: hotro@vuanoitro.com hoặc hotline 0969.70.17.17.
Các trường hợp không tính là lỗi giao hàng trễ của Vuanoitro
- Hủy đơn hàng hay từ chối nhận hàng.
- Không cung cấp chính xác thông tin giao hàng và số điện thoại liên lạc.
- Hàng được giao đúng thời điểm nhưng khách đến nhận hàng trể sau khi được liên lạc nhận hàng.
- Những trường hợp bất khả kháng như : thiên tai, tai nạn giao thông, gián đoạn mạng lưới giao thông quy mô địa phương hay toàn quốc.
Đối với trường hợp phát hiện đơn hàng giao trễ hơn dự kiến, Vua Nội Trợ sẽ cố gắn liên hệ khách hàng và cung cấp thông tin trên.
- Chính sách kiểm hàng.
Vua Nội Trợ khuyến khích quý khách, nên đồng kiểm với shipper khi nhận được hàng để Vua Nội Trợ có thể hỗ trợ được quý khách nhanh nhất có thể. Khi đồng kiểm hàng hoá bị lỗi/không đúng với mô tả,… Quý khách có thể từ chối nhận hàng hoặc liên hệ hoặc yêu cầu nhân viên giao hàng liên hệ shop để xác minh thông tin.
Trong một số trường hợp quý khách không đồng kiểm ngay lúc nhận hàng mà mở hàng sau khi nhận hàng. Quý khách vui lòng QUAY VIDEO quá trình mở kiện hàng để có thể dùng trong trường hợp cần khiếu nại/hỗ trợ sẽ thuận tiện, nhanh chóng hơn.
Trên tinh thần trách nhiệm, Vua Nội Trợ luôn lắng nghe các thông tin từ quý khách. Trường hợp gặp vấn đề về sản phẩm/đơn hàng khi mua tại Vua Nội Trợ, mong quý khách liên hệ với Vua Nội Trợ để Vua Nội Trợ có thể hỗ trợ hết mình và tốt nhất có thể.
- Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
- Đối với trách nhiệm của thương nhân (là shop Vua Nội Trợ).
Vua Nội Trợ đảm bảo các sản phẩm có đầy đủ hoá đơn chứng từ khi giao dịch với khách hàng, trong quá trình giao dịch mua bán Vua Nội Trợ sẽ cung cấp các giấy tờ sau đây:
-
- Hoá đơn VAT:
- Đối với khách hàng đăng ký lấy hoá đơn VAT cho đơn hàng, Vua Nội Trợ sẽ xác nhận và xuất hoá đơn điện tử về email cho khách hàng. Thời gian xuất hoá đơn là trong ngày. Nếu đơn hàng được phát sinh sau thời gian xuất đơn hàng trong ngày, Vua Nội Trợ sẽ xuất hoá đơn vào ngày tiếp theo.
- Đối với khách hàng không đăng ký lấy hoá đơn VAT. Vua Nội Trợ vẫn xuất hoá đơn theo thông tin khách hàng đã đặt hàng đúng theo quy định hiện hành.
- Phiếu giao hàng:
- Tất cả đơn hàng Vua Nội Trợ đều sẽ có phiếu xuất kho và phiếu giao hàng.
- Đối với đơn hàng do Đội ngũ giao hàng của Vua Nội Trợ giao hàng, thì phiếu này sẽ là chứng từ giao hàng và là thông tin liên hệ với khách hàng.
- Đối với đơn hàng gửi cho bên đối tác Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK), phiếu giao hàng này sẽ được lưu giữ riêng và có đóng dấu phân định. Nhằm mục đích nhận biết đơn hàng thuộc đối tác GHTK giao.
- Vận đơn giao hàng (của Giao Hàng Tiết Kiệm).
- Khi đăng đơn hàng lên hệ thống của GHTK, GHTK sẽ trả lại cho Shop 1 phiếu gọi là Vận đơn.
- Vận đơn này sẽ bao gồm các thông tin cơ bản về bên gửi hàng và bên nhận hàng; mã vận đơn; giá trị hàng hoá; tiền thu hộ; thông tin và khối lượng của sản phẩm.
- Hoá đơn VAT:
- Đối với trách nhiệm của bên đối tác giao hàng.
- Đội ngũ giao hàng của Vua Nội Trợ.
- Đảm bảo đơn hàng được nguyên vẹn đầy đủ khi giao đến khách hàng.
- Liên hệ với và giao hàng với thái độ lịch sự và tuân theo các ghi chú trên đơn hàng.
- Phải có “Phiếu giao hàng” đi kèm với đơn hàng
- Cùng đồng kiểm với khách hàng.
- Đối tác giao hàng Giao Hàng Tiết Kiệm.
- Đối tác GHTK được quyền kiểm tra tính xác thực của tài sản, hàng hoá, của vận đơn và các chứng từ vận chuyển tương đương khác.
- Thông tin khai báo trên hệ thống GHTK và Vận đơn dán trên thùng hàng tương đương như thông tin hàng hoá với các thông tin (Tên sản phẩm, số lượng, giá trị hàng hoá, khối lượng hàng hoá, thời gian,…)
- Đảm bảo giao hàng đầy đủ, nguyên vẹn đến địa chỉ đã đặt và trong thời gian thoả thuận.
- Khi xảy ra sự cố như hư hỏng/mất mát sản phẩm, đối tác GHTK sẽ làm việc và xử lý với Vua Nội Trợ theo các thoả thuận và chính sách đã ký kết.
- Bên vận chuyển có quyền từ chối nhận giao hàng nếu kiện hàng không đúng với thông tin khai báo, sai kích thước/cân nặng đã khai báo.
- Đối với gửi hàng chành xe:
- Vua Nội Trợ xác nhận đơn vị Chành xe trước với khách hàng, sau đó Vua Nội Trợ sẽ tạo phiếu gửi hàng, phiếu này bên Chành xe sẽ ký xác nhận khi nhận được kiện hàng, trên phiếu sẽ có thông tin sản phẩm, giá trị sản phẩm.
- Đối với một số Chành xe có mẫu biên nhận riêng, Chành xe sẽ xuất phiếu này cho Vua Nội Trợ. Sau đó Vua Nội Trợ sẽ chụp gửi cho khách hàng để làm chứng từ nhận hàng cho khách hàng.
- Hàng hoá gửi bằng chành xe thường là nguyên đai nguyên kiện, và thông tin khai báo của Vua Nội Trợ khi gửi là thông tin Chành xe sẽ ghi nhận và đảm bảo giao hàng nguyên vẹn đến cho khách hàng khi nhận từ bên gửi là Vua Nội Trợ.
- Đối với hàng hoá bị hư hỏng/mất mát. Bên chành xe sẽ liên hệ với người gửi (Vua Nội Trợ) để xử lý tình trạng này.
- Đội ngũ giao hàng của Vua Nội Trợ.