1- Quản lý tài khoản

1.1. Làm thế nào để đăng ký tài khoản mua hàng trên Vuanoitro?

Cách 1: Bấm vào nút đăng nhập ở góc phải bên trên trang web. Khung đăng nhập và đăng ký hiện ra, bạn nhấn chuột vào nút “ TẠO TÀI KHOẢN”. Trong phần Register bạn thực hiện điền emailpassword vào form rồi nhấn REGISTER Cách 2: Bạn có thể thực hiện đăng ký thành viên trong lúc thực hiện thanh toán mua hàng như hình dưới Sau khi nhập đầy đủ thông tin thanh toán bạn chọn vào mục tùy chọn “Tạo tài khoản mới?”, điền mật khẩu cho tài khoản rồi nhấn Thanh toán Khi thực hiện đăng ký tài khoản xong, vuanoitro sẽ gửi cho bạn một email xác nhận thành viên.

1.2. Tôi không thể đăng nhập vào tài khoản mua hàng, tôi không nhớ mật khẩu đăng nhập, tôi cần làm gì?

Nhấn chuột vào nút đăng nhập ở góc phải phía trên màn hình Khung đăng nhập hoặc đăng ký xuất hiện, quý khách nhấn vào dòng “Quên mật khẩu?” Bạn vui lòng điền email của tài khoản cần đặt lại mật khẩu rồi nhấn vào nút “đặt lại mật khẩu.”

2- Sản phẩm

2.1. Nếu sản phẩm có vấn đề, tôi cần liên hệ với ai?

Bạn vào trang LIÊN HỆ tại menu trang web Thực hiện liên hệ với Vuanoitro qua khung Chat trực tuyến hay gọi thẳng vào hotline 097 954 7788 để được hỗ trợ  

2.2. Tôi muốn tìm hiểu thông tin về sản phẩm thì xem ở đâu?

Quý khách thực hiện nhấn chuột vào ảnh sản phẩm, bạn sẽ thấy thông tin sản phẩm ở phần “MÔ TẢ NGẮN” và phần “Mô tả” hoặc    

2.3. Làm thế nào để biết sản phẩm còn hàng hay không?

Nhấn chuột vào ảnh  sản phẩm mà quý khách cần muốn xem, Quý khách sẽ được đưa về trang thông tin mô tả sản phẩm. Bên dưới tên sản phẩm quý khách sẽ thấy tình trạng sản phẩm như hình dưới.

2.4. Vì sao tôi nhận được thông báo đơn hàng đã bị hủy?

Vuanoitro luôn nỗ lực hết sức để đảm bảo đơn hàng của quý khách được thực hiện nhanh chóng và thành công. Tuy nhiên trong vòng 24h nếu sau 3 lần gọi để xác nhận đơn hàng nhưng không thể liên hệ được với quý khách hàng hàng, đơn hàng sẽ tự động được hủy. Trong trường hợp sản phẩm đã được vận chuyển đến nhưng quý khách không nhận hàng thì đơn hàng sẽ tự động được hủy. (theo chính sách mua hàng Vuanoitro chỉ hỗ trợ giao hàng tối đa 2 lần, sau 2 lần liên hệ giao hàng không thành công đơn sẽ tự hủy).

2.5. Liệu tôi có thể Hủy hay thay đổi đơn hàng đã mua được hay không?

Để có thể hủy đơn hàng quý khách thực hiện click chuột vào nút LIÊN HỆ như hình dưới Tại trang liên hệ quý khách nhấn vào dòng “TÔI MUỐN HỦY ĐƠN HÀNG”. Quý khách thực hiện điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu hủy đơn hàng rồi nhấn “gửi ngay yêu cầu” Sau khi nhận được phiếu yêu cầu, vuanoitro sẽ hỗ trợ bạn thực hiện hủy đơn hàng. Chú ý: Trong trường hợp quý khách muốn hủy đơn hàng trong khi hàng đang được giao thì quý khách vui lòng không nhận hàng. Trong trường hợp quý khách đã thanh toán, quý khách vui lòng điền vào phiếu trên để Vuanoitro thực hiện hủy đơn hàng cho quý khách. Khi nhận được phiếu này, VuaNoiTro sẽ chủ động gọi lại cho bạn qua số liên lạc trên để Xác nhận yêu cầu hủy đơn hàng của Quý Khách và thực hiện các thủ tục hoàn tiền theo chính sách (Đọc thêm chính sách hoàn tiền của VuaNoiTro tại đây)

3- Thanh Toán

3.1. Vua nội trợ hộ trợ các hình thức thanh toán nào?

Vuanoitro hỗ trợ quý khách hàng thanh toán thông qua các hình thức sau: – COD thanh toán khi nhận được hàng – Thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa thông qua cổng thanh toán trực tuyến Nganluong – Thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng

3.2. Làm thế nào để biết được giao dịch thanh toán của tôi có thành công hay không?

Kết quả của giao dịch thanh toán sẽ được thông báo qua email sau khi đơn hàng của quý khách đã được ghi nhận. Ngoài ra quý khách cũng có thể sử dụng công cụ tra cứu đơn hàng trực tuyến của Vuanoitro tại đây để kiểm tra tình trạng thanh toán của đơn hàng.

3.3. Vua nội trợ có lưu thông tin thanh toán của khàng nếu trả bằng thẻ ngân hàng?

Vuanoitro không chủ động lưu lại thông tin thanh toán của quý khách.

Vì vậy, quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi thanh toán tại website Vuanoitro.

4- Giao nhận hàng

4.1. Làm thế nào để kiểm tra tình trạng đơn hàng?

Vào trang chủ của vuanoitro và chọn Tra cứu đơn hàng. hoặc nhấn nhanh vào đây  

4.2. Phí vận chuyển được tính như thế nào?

Phí vận chuyển sẽ được tính dựa trên trọng lượng và kích thước của gói hàng. Ngoài ra mức phí còn phụ thuộc vào khoảng cách từ vuanoitro đến địa chỉ nhận hàng của khách hàng.

4.3. Khi đặt hàng làm thế nào để kiểm tra phí vận chuyển?

  1. Phí vận chuyển của từng sản phẩm được liệt kê rõ trong trang thanh toán ở bước thanh toán cuối.
  2. Sau khi đặt hàng, khách hàng có thể vào trang “Tra cứu đơn hàng” để xem lại chi tiết đơn hàng kèm phí vận chuyển.

4.4. Tổng giá trị đơn hàng đã bao gồm phí vận chuyển chưa?

Tồng giá trị thanh toán được hiển thị rõ qua mail hay tin nhắn xác nhận đơn hàng, đã bao gồm toàn bộ chi phí phát sinh để hàng hóa có thể đến được với tay khách hàng.

4.5. Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm là bao lâu?

Tùy theo khoảng cách từ vuanoitro đến địa chỉ người nhận, thời gian giao hàng dự kiến sẽ khoảng 3 ngày và chậm nhất là 5 ngày.

4.6. Làm thế nào để có thể thay đổi địa chỉ giao hàng, số điện thoại, hoặc thông tin người nhận hàng cho đơn hàng đã đặt?

Vuanoitro sẽ hỗ trợ thay đổi địa chỉ giao hàng/ số điện thoại/ thông tin người nhận hàng nếu tại thời điểm tiếp nhận yêu cầu, đơn hàng của quý khách đáp ứng đủ 2 điều kiện sau:

Hình thức thanh toán của đơn hàng là thanh toán khi nhận hàng.

Sản phẩm đang trong trạng thái đóng gói và chưa đựợc gửi đi.

Trong trường hợp khách quy khách thực hiện hủy đơn cũ và đặt lại đơn mới